GoDEX INDUSTRIAL ZX1200i

 

                                                                                   ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263   

ZX1200 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตั้งโต๊ะอเนกประสงค์คุณภาพสูง รองรับทั้งระบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือถ่ายโอนความร้อนโดยตรง โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และราคาไม่แพง เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความละเอียดสูง และพิมพ์รวดเร็วถึง 10 นิ้วต่อวินาที รองรับงานพิมพ์ปริมาณมากระดับโรงงานอุตสาหกรรม คุณสมบัติน่าสนใจดังต่อไปนี้

รองรับการพิมพ์ในทุกสภาพแวดล้อม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น ZX1200 เป็นเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรมที่มีโครงสร้างโลหะแข็งแกร่งออกแบบมาสำหรับการใช้งานในพื้นที่โรงงาน ตัวเครื่องทนทานต่อความร้อน ความเย็น และความชื้น ทนต่ออุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส

ใช้ง่าย ประโยชน์อเนกประสงค์

เครื่องพิมพ์ใช้ได้กับริบบอนทุกชนิดตามมาตรฐานอุตสาหกรรม งานพิมพ์คมชัดและมีความแม่นยำสูง ฮาร์ดแวร์ใหม่รองรับงานพิมพ์ในปริมาณมากและทำงานแม่นยำ หน้าจอสัมผัส Backlight LCD ขนาด 3.2 นิ้ว ใช้งานง่าย พร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและรวดเร็ว เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้ทันที

ความเร็วการพิมพ์สูงสุด 10 นิ้วต่อวินาที

จุดเด่นด้านการพิมพ์งานด้วยความรวดเร็วสูงสุด 10 นิ้วต่อวินาที ประสิทธิภาพสูง รองรับปริมาณการพิมพ์จำนวนมาต่อวันจึงใช้งานได้ระดับมืออาชีพในราคาที่ประหยัด ใส่ริบบอนได้ยาว 450 เมตร มีเส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติ๊กเกอร์สูงสุด 8 นิ้ว ไม่เสียเวลาหยุดทำงานเพื่อเปลี่ยนริบบอนบ่อย บวกกับความรวดเร็วในการพิมพ์ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแก่ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี ส่งเสริการแข่งขันอย่างมีศักยภาพสร้างความได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ

ความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว

ความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว มีความแม่นยำขั้นสูง คุณภาพการพิมพ์ดีสีสวยติดทนนาน ฮาร์ดแวร์ใหม่รองรับงานพิมพ์ในปริมาณมากและทำงานแม่นยำได้อย่างไม่มีปัญหา มอเตอร์ทำงานสอดรับริบบอนได้เป็นอย่างดี ไม่เกิดอาการสะดุด สายการผลิตไหลลื่นไม่ติดขัด เหมาะสำหรับการพิมพ์ฉลากที่มีปริมาณจำนวนมากในแต่ละวัน

มาตรฐานการเชื่อมต่อหลายแบบ

มีพอร์ตเชื่อมต่อมาตรฐาน USB Host 3 อุปกรณ์สะดวกและใช้งานง่าย ตัวเครื่องทำงานระบบ Standalone ไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา มาพร้อมกับช่องเสียบ USB ช่วยให้สั่งพิมพ์งานได้โดยตรงผ่านอุปกรณ์หน่วยความจำ

คุณลักษณะเฉพาะของ GoDEX รุ่น ZX1200 มีดังนี้

  • ตัวเครื่องมีความยาว 18.30 นิ้ว ความกว้าง 10.65 นิ้ว ความสูง 12.13 นิ้ว น้ำหนัก 13.6 กิโลกรัม
  • พิมพ์ขนาดงานได้กว้างถึง 4 นิ้ว
  • หน่วยความจำแฟลช 128 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 32 เมกะไบต์ (60 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel/QLabel สามารถออกแบบบาร์โค้ดและฉลากได้เอง
  • สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด ที่วางม้วนกระดาษด้านนอกสูงสุด 10 นิ้ว เครื่องใส่ม้วนกระดาษด้านนอก เครื่องลอกสติ๊กเกอร์อัตโนมัติและเครื่องกรอด้านในที่โรงงานติดตั้ง เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทั้งทาง Parallel port ฟังก์ชั่นถ่ายโอนข้อมูลด้วยอินเตอร์เฟซ รวมทั้ง Bluetooth และ Wireless LAN (802.11 b/g/n) มีเทคโนโลยี RFID R/W module เป็นตัวเลือกที่ติดตั้งได้

หัวพิมพ์ทนทานใช้งานคุ้มค่า

หัวพิมพ์ของ Kyocera ความทนทานสูงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป มีมาตรฐานมีความน่าเชื่อถือ รับประกันปริมาณการพิมพ์ต่อเนื่อง ลดเสียงรบกวนขณะทำงาน และใช้สะดวกไม่ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้งานนำไปใช้ในประเภทฉลากสิ่งพิมพ์และวัตถุประสงค์ใดก็ได้ด้วยความรวดเร็วในราคาที่ประหยัด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์  GoDEX รู้จักกันอย่างแพร่หลายและเป็นที่นิยมนำมาใช้ในกิจการงานอุตสาหกรรมหลายอย่าง โดยเฉพาะรุ่น ZX1200 พิมพ์งานด้วยความเร็วสูงถึง 10 นิ้วต่อวินาที นับเป็นหัวใจสำคัญส่งเสริมการแข่งขันอย่างมีศักยภาพสร้างความได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ นับเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ลงทุนแล้วคุ้มค่าไม่ผิดหวังจริงๆ


 

กรุณากรอกข้อความ...
Visitors: 131,505